Vì sao Đài JTBC quyết định kết hợp với công ty Cát Tiên Sa sản xuất chương trình Đảo Thiên đường?

Đảo Thiên Đường là chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò đầu tiên tại Việt Nam, được Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với công ty Cát Tiên Sa thực hiện. Chương trình được mua bản quyền và phối hợp sản xuất với Đài JTBC (Hàn Quốc).

Chương trình sẽ lên sóng “khung giờ vàng” của Đài truyền hình Việt Nam – VTV3 vào lúc 21h30 thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ đầu tháng 7/2024. Và phát sóng lại trên Đài JTBC thời gian sau đó.

Người chơi tham gia Đảo Thiên Đường là những người trẻ, đang trong tình trạng độc thân đến từ nhiều lĩnh vực, công việc khác nhau ở Việt Nam và Hàn Quốc. Với khát vọng tìm kiếm tình yêu, họ sẽ vượt qua những rào cản về vị trí địa lý, ngôn ngữ, văn hóa, lối sống,… của hai đất nước Việt – Hàn để cùng hướng đến một mục tiêu duy nhất, chính là chinh phục trái tim của người mà họ yêu thương.

Đạo diễn Hàn quốc

Đảo Thiên Đường sẽ hiện thực hóa khát vọng và giấc mơ tình yêu ngọt ngào ấy bằng việc đưa các người chơi đến với đảo ngọc Phú Quốc – một hòn đảo lớn và xinh đẹp bậc nhất tại Việt Nam. Tại đây, người chơi nam và nữ được gặp gỡ, trò chuyện, sinh sống cùng nhau trong một ngôi nhà chung sang trọng, đẳng cấp. Họ sẽ cùng tham gia những thử thách vận động, tài năng. Chỉ kẻ mạnh nhất, người có tinh thần quyết tâm nhất mới có thể chiến thắng và giành lợi thế trên hành trình đi tìm tình yêu đích thực.

Bà Huỳnh Thanh Tuyền

Thông qua các thử thách, người chơi nam và nữ được ghép đôi, cùng nhau trải qua những buổi hẹn hò vô cùng thú vị. Đó có thể là một buổi ăn tối sang trọng ở khách sạn chuẩn năm sao. Hoặc đơn giản là một buổi tối ngồi bên nhau trên bờ biển hoang sơ, thơ mộng. Mặc sự khác biệt về hoàn cảnh, không gian, người chơi sẽ có cơ hội tìm hiểu, cảm nhận chân thực hơn về đối phương, là khởi nguồn cho một mối quan hệ nồng nàn, mãnh liệt.

Bên cạnh yếu tố lãng mạn, Đảo Thiên Đường còn là cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt, chưa từng có ở các show truyền hình thực tế về hẹn hò. Sau các buổi gặp mặt, người chơi nam và người chơi nữ không chiếm được trái tim của người khác sẽ phải rời khỏi chương trình. Đây sẽ là “nút thắt” quan trọng quyết định đến độ máu lửa, tinh thần chinh phục thử thách của các người chơi tại Đảo Thiên Đường.

Ngoài ra, sự xuất hiện của dàn ban bình luận gồm các nghệ sĩ nổi tiếng xuyên suốt các tập phát sóng hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những nhận định thú vị, những phút giây giải trí hấp dẫn vào mỗi tối cuối tuần.

Ngoài nội dung giải trí, chương trình Đảo Thiên Đường còn quảng bá hình ảnh du lịch của “đảo ngọc” Phú Quốc cũng như vẻ đẹp tâm hồn người trẻ Việt Nam, Hàn Quốc – “dám yêu, dám thử thách” đến với bạn bè quốc tế.


Ban tổ chức trả lời câu hỏi báo chí

Vì sao Đài JTBC quyết định kết hợp với công ty Cát Tiên Sa?

Khi tiếp xúc với chủ tịch – tổng giám đốc của công ty Cát Tiên Sa là anh Nguyễn Quang Minh, chúng tôi cảm nhận được sự chân thành, quyết tâm. Trong quá trình tiếp xúc và làm việc, chúng tôi nhận thấy Cát Tiên Sa là công ty sản xuất chương trình hàng đầu Việt Nam với tinh thần làm việc nghiêm túc. Trong tương lai, chúng tôi mong muốn được nhiều cơ hội hơn để sản xuất chương trình truyền hình với công ty, lan tỏa giá trị văn hóa, con người của Việt Nam và Hàn Quốc.

Á hậu Thảo Nhi Lê tham gia với vai trò ban bình luận

Hiện nay trên thị trường đang có nhiều gameshow “hot”, ê-kíp sản xuất Đảo Thiên Đường tự tin ở yếu tố gì?

Chúng tôi luôn kiên định thực hiện mục tiêu tại từng thời điểm cụ thể. VỚI Đảo Thiên Đường, chúng tôi sẽ làm việc với những đơn vị hàng đầu để ngày càng hoàn thiện mình hơn, không chỉ chinh phục khán giả trong nước, mong mỏi chương trình và phía công ty sản xuất là quảng bá con người, cảnh đẹp Việt Nam ra khắp thế giới.

Yếu tố drama có được sử dụng triệt để trong chương trình?

Những tình tiết drama luôn tạo sự tò mò nhưng phải đặt trên nền tảng sự thật mới tự nhiên nhất. Để một chương trình giải trí được phát sóng trên đài truyền hình quốc gia phải trải qua những trình tự kiểm duyệt nội dung gay gắt. Trong vai trò nhà sản xuất, chúng tôi đưa ra những “content” chất lượng và phù hợp với yêu cầu từ phía đối tác.

Tại sao format chương trình được yêu thích tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia?

JTBC đang lên kế hoạch sản xuất nhiều chương trình truyền hình thực tế và Việt Nam là thị trường tiềm năng, được chúng tôi quan tâm nhất trong khu vực.

Không dừng lại ở Đảo Thiên Đường, tương lai chúng tôi muốn kết hợp với Cát Tiên Sa thực hiện nhiều chương trình khác. Nếu năm nay Đảo Thiên Đường thành công, sẽ có nhiều doanh nghiệp, nhãn hàng tại Hàn Quốc muốn đồng hành trong những chương trình ở tương lai.

Ưu điểm của Đảo Thiên Đường là người chơi sử dụng tiếng Anh. Ngoài ra, các người chơi còn tương đồng về tính cách, suy nghĩ vì người chơi thuộc khu vực châu Á. Quan trọng hơn hết, tình yêu sẽ kết nối con người với nhau, ngoài yếu tố ngôn ngữ. Chúng tôi tin tưởng Đảo Thiên Đường không chỉ thành công ở Việt Nam và Hàn Quốc, mà còn ở khu vực Đông Nam Á và trên toàn thế giới.

Tiêu chí chọn người chơi có phải là những nhân vật nổi tiếng để thu hút người xem hay không?

Chúng tôi lựa người chơi đến từ hai quốc gia Việt Nam và Hàn Quốc, đảm bảo profile cũng như đặc điểm thú vị của từng người. Về việc có người chơi nổi tiếng hay không, chúng tôi xin giữ bí mật đến khi chương trình lên sóng. Hy vọng mọi người sẽ đón xem và cảm nhận được những điều thú vị trong Đảo Thiên Đường.

 

 

Hoàng Thủy Uyên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *