Sự kiện công nghệ hóa đêm tiệc mãn nhãn với thảm đỏ quy tụ dàn sao lộng lẫy và những màn trình diễn giàu cảm xúc. Đặc biệt với khoảnh khắc Hoa hậu Bảo Ngọc chính thức đảm nhận vai trò Đại sứ nền tảng thương mại điện tử số, khẳng định thông điệp người trẻ tự tin chinh phục và đưa công nghệ Việt vươn ra thế giới.
Vừa qua, sự kiện ra mắt tính năng B2B của nền tảng thương mại điện tử số OBranding đã thu hút sự chú ý không chỉ từ cộng đồng doanh nghiệp và giới yêu công nghệ, mà còn tạo nên một không gian giao thoa thú vị giữa công nghệ và giải trí khi quy tụ dàn nghệ sĩ cùng những màn trình diễn mãn nhãn.
Sự kiện chào đón hơn 500 khách mời, gồm lãnh đạo cơ quan ban ngành, đối tác chiến lược, chuyên gia công nghệ cùng đông đảo cộng đồng doanh nghiệp. Sự xuất hiện của Hoa hậu Bảo Ngọc, Hoa hậu Quế Anh, Hoa hậu Kiều Duy và Nam vương Tuấn Ngọc mang đến điểm nhấn thu hút cho chương trình.
Ngay từ những bước chân đầu tiên, khách mời đã được trải nghiệm công nghệ Bullet Time với 24 máy quay hiệu ứng độc đáo từng gây sốt tại Hollywood, nay được OBranding mang đến trong một sự kiện công nghệ tại Việt Nam. Hàng loạt bức ảnh “xoay vòng 360 độ” nhanh chóng trở thành tâm điểm mạng xã hội, mở màn cho một sự kiện ấn tượng.
Một điểm cộng khiến không khí chương trình thêm phần cuốn hút chính là màn dẫn dắt của Nam vương Việt Nam Tuấn Ngọc và Á hậu – Ca sĩ Hera Ngọc Hằng. Nếu Tuấn Ngọc ghi dấu với vốn hiểu biết sâu rộng về công nghệ, thì Hera Ngọc Hằng lại mang đến nguồn năng lượng trẻ trung, giọng nói truyền cảm lôi cuốn.
Chương trình khai màn với tiết mục “Strong Việt Nam” do Nam vương Tuấn Ngọc và Hoa hậu Ari Quế Anh thể hiện, sự hòa trộn giữa ca khúc cổ vũ tinh thần và vũ đạo mạnh mẽ. Hoa hậu Kiều Duy gây xao xuyến khi thể hiện giọng ca ngọt ngào trong “Đi giữa trời rực rỡ”, một ca khúc mang thông điệp về niềm tin và khát vọng vươn lên.
Quế Anh vừa khép lại nhiệm kỳ Miss Grand Vietnam với nhiều hoạt động nổi bật như tham gia các chiến dịch cộng đồng, trình diễn thời trang để lại nhiều dấu ấn trong lòng công chúng. Song song đó, Kiều Duy cũng đang tất bật chuẩn bị cho hành trình chinh phục Miss International, nơi cô được kỳ vọng sẽ tỏa sáng và mang hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè thế giới. Cả hai nàng hậu cho thấy hình ảnh ngày càng trưởng thành sau thời gian đương nhiệm, không chỉ nhan sắc ngày càng mặn mà mà còn nỗ lực trau dồi kỹ năng ca hát để tự tin tỏa sáng trên sân khấu.
Nối tiếp chương trình, Satila Hồng Vịnh với “Đất Phương Nam”, và màn song ca cùng Lưu Hiền Trinh trong “Việt Nam Hào Quang Rực Sáng”, khép lại chuỗi trình diễn với “Niềm tin trong ta”, tất cả đều mang thông điệp mạnh mẽ ý nghĩa tự hào, khát vọng và niềm tin đưa các thương hiệu Việt vươn ra thế giới, kết nối doanh nghiệp Việt Nam và Quốc tế.
Hoa hậu Kiều Duy
Điểm nhấn rực rỡ nhất của sự kiện chính là màn xuất hiện của Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc – “nàng hậu tri thức” được đông đảo khán giả yêu mến. Bảo Ngọc bước ra với thần thái cuốn hút, chia sẻ đầy tự tin về tầm nhìn của người trẻ Việt trong thời đại số, trước khi chính thức ký kết vai trò Đại sứ thương hiệu OBranding. Trong hành trình sắp tới khi tham gia Miss World lần thứ 73, khi có cơ hội gặp gỡ bạn bè từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, tôi mong muốn được giới thiệu hình ảnh Việt Nam thật mới: ngoài lịch sử, văn hóa, ẩm thực, còn là công nghệ Việt trong kỷ nguyên mới.” – Bảo Ngọc chia sẻ.
Nam vương Tuấn Ngọc
Vốn đã ghi dấu với hành trình quốc tế ấn tượng – đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022, Giám đốc điều hành Miss World Việt Nam và sắp đại diện Việt Nam tại Miss World 2026, đồng thời là gương mặt đại sứ của nhiều nhãn hàng lớn – Bảo Ngọc tiếp tục khẳng định bản lĩnh leadership của thế hệ trẻ.
Nam Vương Tuấn Ngọc và Hoa hậu Quế Anh
Hoa hậu Kiều Duy
Cherry Uyên
Bài viết liên quan: