Hoa hậu Quế Anh và tâm thư trước thềm chung kết

Hoa hậu Quế Anh nhận được sự cổ vũ tinh thần từ mẹ và CEO Phạm Kim Dung trong đêm chung kết.

Tối 25/10, chung kết Miss Grand International 2024 sẽ diễn ra tại Băng Cốc, Thái Lan. Trên trang cá nhân, Hoa hậu Quế Anh đã có những chia sẻ chân thành đầy xúc động.

Quế Anh  trong trang phục bikini

 

CEO Phạm Kim Dung và Quế Anh

Tối 25/10, chung kết Miss Grand International 2024 sẽ diễn ra tại Băng Cốc, Thái Lan. Sau những màn thể hiện trọn vẹn trong các phần thi, đại diện Việt Nam – Hoa hậu Võ Lê Quế Anh đang được nhiều khán giả kỳ vọng.

Trước thềm chung kết, CEO Phạm Kim Dung đã lên đường sang Thái Lan để trực tiếp cổ vũ cho Hoa hậu Quế Anh. Đặc biệt, nữ doanh nhân còn mang theo cả món Mì Quảng cho người đẹp sau khi cô tâm sự rằng rất nhớ hương vị món ăn đặc sản của quê hương Quảng Nam.

Trên trang cá nhân, CEO Phạm Kim Dung cũng đăng tải loạt hình xuất hiện tại hậu trường cuộc thi, hội ngộ cùng ông Nawat, bà Teresa, Hoa hậu Quế Anh và Giám đốc Quốc gia của các nước khác.

Chuyến đi của CEO Phạm Kim Dung còn sự đồng hành của mẹ Hoa hậu Quế Anh. Đây là lần đầu bà đi nước ngoài, mong có thể tiếp thêm động lực cho con gái trong đêm thi cuối cùng. Ngoài ra, NTK Nguyễn Minh Tuấn – người tạo nên hai bộ trang phục dạ hội cho Quế Anh tại đêm bán kết và chung kết cũng đã sang Thái Lan để động viên người đẹp.

Gần một tháng tham gia cuộc thi, Quế Anh đã nỗ lực hết mình để chứng minh bản thân, cố gắng ghi dấu ấn trước bạn bè quốc tế với mong muốn mang về thành tích tốt nhất cho Việt Nam. Tính đến hiện tại, người đẹp có mặt trong Top 10 Best In Swimsuit do khán giả bình chọn, lọt vào Top 14 phần thi Grand Voice Awards đồng thời lọt Top 16 hạng mục Country’s Power of The Year.

Bên cạnh đó, trang phục “Thảm Xà Cừ” mà Quế Anh trình diễn ở đêm thi ngày 20/10 đã lọt vào Top 5 Trang phục dân tộc được bình chọn nhiều nhất, chính thức góp mặt trong Top 10 tranh giải Best National Costume.

Tại hạng mục Miss Popular Vote, Quế Anh đang có màn cạnh tranh gay gắt với hai đại diện Myanmar và Indonesia. Trước đó, người đẹp từng vươn lên vị trí dẫn đầu. Thứ hạng liên tục thay đổi khiến cuộc đua trở nên khó đoán hơn bao giờ hết. Chỉ còn vài giờ nữa trước khi cổng bình chọn khép lại, nếu chiến thắng Miss Popular Vote, Quế Anh sẽ tiến thẳng vào Top 10 chung cuộc.

Trước thềm chung kế Quế Anh đã có lời tâm sự trên mạng xã hội facebook: “ Chỉ còn vài giờ nữa, hành trình của Quế Anh với cuộc thi Miss Grand International 2024 sẽ chính thức khép lại. Khoảng thời gian qua, Quế Anh đã có cho mình nhiều kỷ niệm đẹp, những trải nghiệm và bài học quý giá mà bản thân chắc chắn sẽ không thể nào quên trong cuộc đời.
Để có thể tự tin tỏa sáng trên đấu trường quốc tế, Quế Anh vô cùng may mắn khi có sự đồng hành, ủng hộ và tin tưởng từ rất nhiều người.
Trước hết, em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến chị Phạm Kim Dung, anh Hoàng Nhật Nam và Công ty Sen Vàng đã đặt niềm tin, trao cho em cơ hội được đại diện Việt Nam đến với Miss Grand International 2024.
Cảm ơn đại gia đình Sen Vàng, Viện đào tạo Sen Vàng và đội ngũ ekip đã luôn sát cánh để hỗ trợ, hướng dẫn Quế Anh trong suốt cuộc thi. Nhờ sự tận tâm, chuyên nghiệp cũng như tình yêu thương của các anh chị, Quế Anh mới có hành trang vững chắc và đủ bản lĩnh để chiến đấu hết mình.

Quế Anh và trang phục dân tộc
Quế Anh xin cảm ơn Hoa hậu Bảo Ngọc, Tiểu Vy, Thiên Ân, Á Hậu Bùi Khánh Linh và các Hoa, Á hậu và Nam vương, Á vương nhà Sen Vàng. Từng lời hỏi thăm, động viên từ mọi người đã tiếp thêm động lực để em tỏa sáng.
Quế Anh xin cảm ơn NTK Nguyễn Minh Tuấn vì đã dành cho em hai bộ váy dạ hội tuyệt đẹp trong đêm bán kết và chung kết. Em cảm thấy rất vinh dự khi được diện chúng trên người. Công sức ngày đêm của anh và team đã góp phần không nhỏ vào sự tỏa sáng của em trên sân khấu.
Quế Anh xin cảm ơn chị Minh Tú và chị Tuyết Như đã giúp em hoàn thiện phong cách trình diễn trên sân khấu, khả năng catwalk, cách tạo dáng… Từng lời chỉ dẫn, khuyên bảo tận tình và sự động viên của hai chị em luôn trân trọng, ghi nhớ.
Quế Anh xin cảm ơn sự hướng dẫn nhiệt tình của biên đạo Huỳnh Mến và HLV Giải phóng hình thể Khoa Nguyễn. Nhờ có những bài học của anh chị mà em mới có thể uyển chuyển, bung xõa hết mình trong mỗi phần trình diễn.


Quế Anh xin cảm ơn Trung tâm Power English và anh Minh Toại đã giúp em cải thiện, trau dồi khả năng tiếng Anh của mình. Ngoài ra, Quế Anh cũng gửi lời cảm ơn đến cô Dương Anh vì đã luôn kiên nhẫn trong mỗi buổi học, chỉ dạy em từng chữ, từng câu tiếng Thái.
Quế Anh xin cảm ơn anh Tấn Tài với những bài giảng đầy tâm huyết và kỹ lưỡng. Nhờ đó mà em được bồi đắp thêm rất nhiều kiến thức, có thêm sự tự tin để bước vào vòng phần interview cũng như có thể thoải mái giao tiếp, trò chuyện với bạn bè quốc tế.
Em xin cảm ơn Giáo viên thanh nhạc cô Thu, người đã giúp em tiến bộ rất nhiều trong việc ca hát. Nhờ có cô mà Quế Anh mới có thể hoàn thành phần thi Grand Voice Awards. Em biết mình còn phải cố gắng nhiều hơn nữa, mong rằng sẽ luôn có sự đồng hành của cô trong thời gian tới.


Quế Anh xin cảm ơn NTK Trang phục dân tộc anh Nguyễn Ngọc Tứ và sự hỗ trợ, tư vấn vô cùng tận tâm của mentor Nguyễn Minh Công. Em mong rằng phần trình diễn “Khảm Xà Cừ” của mình đã không làm mọi người thất vọng.
Đặc biệt, trong hành trình vừa qua, Quế Anh hạnh phúc và biết ơn khi có sự tiếp lửa từ các đối tác, nhà tài trợ. Bên cạnh đó là sự đồng hành và hỗ trợ từ các nhà thiết kế  cũng như các thương hiệu thời trang. Quế Anh vô cùng trân quý mỗi sự giúp đỡ và mong có cơ hội được tiếp tục hợp tác với các anh/chị trong tương lai.
Cảm ơn hai người thầy trang điểm dễ thương Nguyễn Chánh Tính và Lê Minh … đã tỉ mỉ hướng dẫn em kẻ từng đường chân mày, đánh từng màu son… sao cho hoàn hảo nhất. Cảm ơn stylist tài năng Nguyễn Minh Quân vì luôn luôn tâm huyết trong từng bộ trang phục để em có thể xuất hiện chỉn chu, ấn tượng nhất. Em thật sự biết ơn các anh rất nhiều.
Quế Anh xin cảm ơn các đơn vị truyền thông, báo chí, các trang thông tin đã liên tục đưa tin, cập nhật về hành trình của em tại Miss Grand International 2024. Những chia sẻ, góp ý của quý anh/ chị giúp em hoàn thiện bản thân và cố gắng mỗi ngày.
Quế Anh cảm ơn gia đình, người thân và bạn bè. Tình cảm của mọi người là nguồn động viên lớn nhất để Quế Anh vượt qua mọi khó khăn, giúp Quế Anh luôn vững tin trên hành trình ý nghĩa.


Cuối cùng, Quế Anh xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến quý vị khán giả và những ai đã luôn cổ vũ Quế Anh suốt chặng đường qua. Cảm ơn tất cả các bạn vì đã yêu mến Quế Anh từ những ngày đầu tiên, từ xa lạ rồi dần mở lòng, từ cảm giác hoài nghi đến tin tưởng, từ thương rồi rất thương. Mỗi một sự thay đổi ấy đều là một món quà vô giá mà Quế Anh sẽ trân trọng suốt cuộc đời.
Miss Grand International 2024 là một giấc mơ lớn mà Quế Anh may mắn được chạm tay và chinh phục. Quế Anh biết rằng bản thân chưa tốt, vẫn còn rất nhiều thiếu sót. Thời gian tới mong khán giả cho Quế Anh thêm cơ hội trau dồi, hoàn thiện mình để có thể hoàn thành trọn vẹn nhiệm kỳ của một Miss Grand Vietnam. Quế Anh hứa sẽ không ngừng nỗ lực để xứng đáng với sự niềm tin và kỳ vọng của mọi người!”

Hoàng Mai Thủy Uyên

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *